Tuesday, May 6, 2008

నేస్తమా

నేస్తమా అని పలుకరించే హృదయం నీకు వుంటే, నీ నేస్తానికి నేను చిరకాలం తోడుంటా.........

నేను సైతం విశ్వ వీణకు తంత్రినై మూర్చనలు పోతాను,
నేను సైతం భువన ఘోషకు వెర్రి గొంతుక విఛి మ్రోస్తాను,
నేను సైతం ప్రపంచాద్యపు తెల్లరేకై పల్లవిస్తాను,
నేను సైతం నేను సైతం బ్రతుకు పాటకు గొంతు కలిపేను,

సకల జగతిని శాస్వతంగా వసంతం వరియించుదాకా,
ప్రతి మనిషికి జీవనంలో నందనం వికసించుదాక,
పాత పాటను పాడలేను, కొత్త బాటను వీడిపోను,
నేను సైతం నేను సైతం నేను సైతం (sirivennela)
నాకు నచ్చిన కొన్ని మంచి వాక్యాలు మీకు కూడా నచ్చితే follow అవ్వండి.....

1."ఒక కరెక్టు వ్యక్తిని కలుసుకోబోయే ముందు, పది మంది అనామకుల్ని విధి పరిచయం చేస్తుంది. మొదటి వ్యక్తి దగ్గరే ఆగిపోయేవాడు అనామకుడు గానే మిగిలిపోతాడు"...

2.'అంతా తనదే' అన్నది మమకారము.'అంతాతనే' అన్నది అహంకారము...

3."నేడు రేపటికి 'నిన్న' అవుతుంది.నిన్నటి గురించి రేపు బాధ పడకుండా వుండాలంటే,నేడు కూడా బావుండాలి"...

4."మలుపు తిరగటానికి కరెక్ట్ ప్లేస్..Dead End....'అంతే అయిపోయింది ఇంకేమీ లేదు' అనుకున్నచోట ఆగిపోకు. ప్రక్కకి తిరుగు. మరోదారి కనపడుతుంది"...

5."నిన్నెవడయినా తప్పు పట్టాడంటే,నువ్వు తప్పు చేస్తునావని కాదు.నువ్వు చేస్తున్నపని వాడికి నచ్చలేదన్నమాట"...

6."ఓడిపోయేవాడు ఒక్కసారే ఓడిపోతాడు.గేలిచేవాడు తొంబైతొమ్మిదిసార్లు ఓడిపోతాడు.వందసార్లు ప్రయత్నిస్తాడు కాబట్టి"...

7."నిన్నటినుంచి పాఠం గ్రహించి,రేపటి గురించి కలలుకంటూ ఈ రోజుని ఆనందించు.కేవలం బ్రతికేస్తూ జీవితాన్ని వ్యర్దం చేసుకోకు.ఇవ్వటంలో నీకు అనందం వుంటే ఇస్తూ అనందించు.అలా కాని పక్షంలో నీ అనందానికి అడ్డువచ్చే వారినందరిని నీ దినచర్య నుండి తోలగించు.రాజీపడి మాత్రం బ్రతక్కు"...

No comments: